Tình và nghĩa anh chọn điều gì

7:44:00 PM - Monday, September 14, 2015
Ngày mới yêu anh tôi thường nhận thấy anh luôn có những tâm sự thầm kín, có những nỗi niềm chẳng thể bộc bạch cùng tôi. 


Dẫu vậy tôi cũng không gặng hỏi, vì tôi biết ai cũng có thế giới của riêng mình. Anh là một chàng trai thông minh và chăm chỉ, anh có thể nói là con mòn sách chính hạng. Khi mới yêu tôi cũng không biết gia đình anh khó khăn, về sau này mới biết ba mẹ vì anh đã làm việc rất chăm chỉ để cho anh có thể học đại học. 

Chính vì vậy anh học không ngừng nghỉ, anh còn chăm chỉ đi làm thêm để có thể đỡ đần bố mẹ già. Nhiều lần tôi ngỏ ý muốn về quê cùng anh để có thể thăm ba mẹ. Nhưng rồi anh đều khất, hoặc tìm cớ tránh nói dịp khác để tôi chẳng thể cùng anh về quê. Nghĩ anh vì sĩ diện với bạn gái nên đành thôi, chẳng để ý làm gì nữa. 


Những năm tháng sinh viên cũng nhanh chóng trôi qua, có thể nói đó là quãng thời gian tuyệt vời nhất của tôi. Tình yêu của tôi và anh hạnh phúc, anh luôn quan tâm ân cần chăm sóc tôi, anh có thể nói là người đàn ông tuyệt vời nhất tôi từng gặp. Chỉ có duy nhất 1 điều tôi luôn băn khoăn, đó là vì sao anh không cho tôi về gặp gia đình anh. Ngoài chuyện đó, còn lại tôi không chê anh điểm gì. 

Game - ứng dụng cho Android - IOS - Java tại đây

Mãi sau này tôi mới biết được nguyên nhân vì sao, những ngày cận kề gần đây anh ngày càng trẫm tính và ít nói. Tôi biết anh có tâm sự chẳng thể nhịn được nữa. Vì giờ đây chúng tôi gần như là vợ chồng, tôi cũng muốn sang năm làm đám cưới, ra trường được 1 năm giờ chúng tôi cũng khá ổn định. Chính vì vậy tôi không muốn lòng anh còn mệt mỏi vướng mắc điều gì mà tôi không biết.

GIZA

Tin Nổi Bật