Bé gái 8 tuổi có cơ bụng 6 múi như tập thể hình

9:32:00 PM - Thursday, August 27, 2015
Bé gái có cơ bụng sáu múi tên là Kim Sa Rang (8 tuổi ở Hàn Quốc). Đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và quan tâm đến cô bé. 


Bé gái có cơ bụng sáu múi tên là Kim Sa Rang (8 tuổi ở Hàn Quốc). Cô bé xuất hiện trong một chương trình truyền hình nổi tiếng đã làm không ít người phải bất ngờ khi sở hữu cơ bụng 6 múi chắc nịch mà không hề trải qua một ngày luyện tập thể hình nào. 

 Như đã biết, để có được thân hình săn chắc chúng ta phải có một chế độ rèn luyện ăn ăn uống gắt gao. Tuy nhiên cô bé Kim Sa Rang lại chưa từng phải bỏ quá nhiều công sức như vậy. Và có được vòng bụng sáu múi đáng mơ ước này lại là thành quả của việc múa belly dance mà Kim Sa Rang rất thích. Đây quả thực là một kết quả đáng nể. Được biết, bố và anh trai của Kim Sa Rang cũng là người sở hữu cơ bụng khá chuẩn. 


 Hình ảnh của cô bé tám tuổi với cơ bụng sáu múi rắn chắc này được chia sẻ lên cộng đồng mạng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và quan tâm đến cô bé. 

Trước đó hai cậu nhóc Giuliano (9 tuổi) và Claudiu (7 tuổi) được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh khoe cơ thể săn chắc cùng các màn biểu diễn thể hình ấn tượng.

Nếu chỉ nhìn vào cơ bắp, không ai nghĩ đó là thân hình của hai cậu bé chưa đầy 10 tuổi. Toàn bộ cơ thể đều rắn chắc như những người đàn ông trưởng thành.

 Có được điều này là nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ của hai anh em. Giuliano và Claudiu luôn luôn tập luyện chăm chỉ, nâng tạ ít nhất 2 tiếng/ngày.

Hình ảnh cậu anh trai tập luyện lúc bé được chia sẻ khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng và khâm phục.

Mặc dù mới có 9 tuổi nhưng Giuliano đã từng 2 lần phá vỡ kỷ lục thế giới cho hạng mục chống đẩy 90 độ và 1 lần ở hạng mục đu xà thẳng đứng.

Ông Iulian - cha của hai cậu bé luôn mong muốn con mình có thể trở thành vận động viên thể hình nổi tiếng thế giới. Vì vậy, từ khi còn rất nhỏ, cả hai anh em đã được cha huấn luyện và thực hiện các chế độ hết sức nghiêm ngặt.

Hai nhóc tỳ này giờ có thể thực hiện nhiều màn biểu diễn nguy hiểm mà đến người lớn cũng phải thán phục. Theo đó, việc nâng tạ 4 kg liên tục đã là quá khứ. Giuliano và Claudiu thường nâng những vật thật nặng để kích thích cơ bắp phát triển.

Trong ảnh là gia đình của hai anh em có cơ bụng 6 múi. Hiện gia đình đến từ Romania này dồn hết tài sản của mình cho việc đào tạo hai cậu nhóc.

 Ngô Đồng

Tin Nổi Bật