Vợ ngoại tình ngay phía sau nhà

9:10:00 PM - Thursday, August 27, 2015
Tôi đã quyết định ký vào tờ đơn ly dị và đưa cho vợ tôi bởi tôi không thể sống mãi trong sự căm hận và nhục nhã vì bị cắm sừng được. Tôi cũng không thể ngủ ngon vì mỗi khi nhắm mắt, tôi lại nhớ lại cảnh vợ ngoại tình ngay phía sau nhà. 


 Cô vợ tôi yêu thương bấy lâu lao vào gã trai kia(minh họa) 

(Tin Moi Hot) Nếu như không có cái đêm định mệnh ấy, có lẽ chẳng bao giờ tôi biết được, vợ tôi ngoại tình, lừa dối tôi đã lâu. Tôi năm nay 45 tuổi, vợ tôi kém tôi 10 tuổi, lấy vợ trẻ nên tôi rất chiều chuộng cô ấy, tuy nhiên một năm trở lại đây do vấn đề sức khỏe nên tôi đã không thiết tha lắm chuyện vợ chồng, tuy nhiên tôi vẫn cố gắng. 

 Ai ngờ rằng, cô vợ tôi chiều quá thành hư, không biết thông cảm cho chồng đi làm kiếm tiền vất vả và sức khỏe không tốt, chỉ vì tôi không đáp ứng đủ nên cô ấy đã ngoại tình với gã hàng xóm làm tôi vô cùng căm hận. 

Trước đó tôi cũng nghe làng xóm thì thào chuyện vợ tôi hơi thân mật với gã hàng xóm cạnh nhà, thế nhưng tôi chẳng để tâm vì tin và yêu vợ. Lâu dần, tôi để ý thấy vợ ăn diện hơn, hay bảo với tôi là sang nhà cô bạn thân tâm sự, tôi bắt đầu sinh nghi nên quyết định theo dõi. 

 Sự thật khiến tôi vô cùng đau đớn và nhục nhã, đêm ấy tôi giả vờ say rượu rồi ngủ mê mệt, đến đêm vợ gọi tôi tôi cũng không nhúc nhích. Thế rồi tôi thấy cô ấy khoác áo rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng, tôi chờ cô ấy ra khỏi rồi đi theo. Tôi thấy cô ấy mở cổng, một bóng người lẻn vào, ra phía sau nhà, nhận ra gã hàng xóm quen thuộc, tôi n óng máu lên nhưng cố gắng đứng yên theo dõi. 

Tất cả sự việc trước mắt khiến tôi đau lòng, cô vợ tôi yêu thương bấy lâu lao vào gã trai kia, cả hai như nắng hạn gặp mưa rào, tôi lặng lẽ trở vào, không muốn nhìn tiếp. Tôi đã quyết định ký vào tờ đơn ly dị và đưa cho vợ tôi bởi tôi không thể sống mãi trong sự căm hận và nhục nhã vì bị cắm sừng được. Tôi cũng không thể ngủ ngon vì mỗi khi nhắm mắt, tôi lại nhớ lại cảnh vợ ngoại tình ngay phía sau nhà. 

 Hân Ngọc

Tin Nổi Bật