Chồng đem áo ngực của vợ cho cô hàng xóm

11:26:00 AM - Tuesday, September 29, 2015
Chị té ngửa khi phát hiện tin nhắn cô hàng xóm gửi cho chồng: “Cảm ơn anh đã cho mẹ con em quần áo, em mặc rất vừa mấy chiếc áo đó, mấy bộ đồ của bé cũng rất đẹp ạ!” 


Chị với anh từ ngày cưới đến giờ vẫn luôn tin tưởng nhau, anh là người chung thủy và là người chồng tốt không bao giờ khiến chị buồn lòng. Ngày chị sinh bé đầu anh còn tranh giặt tã cho con, rồi thì lao đầu vào bếp học nấu những món ngon cho chị ăn khiến chị rất cảm động và càng yêu anh nhiều hơn. Chị cũng được lòng bố mẹ chồng nên cuộc sống gia đình lúc nào cũng đầm ấm hòa thuận, chị cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc. 

Cuộc sống sẽ chẳng có gì thay đổi nếu không có sự việc bí ẩn là chị cứ bị mất dần những chiếc áo ngực chị hay mặc để cho con bú cho dễ và cả mấy bộ đồ của em bé khi chị sinh bé thứ hai được 7 tháng. Thi thoảng chị lại không thể tìm thấy mấy chiếc áo ngực mặc dù chị nhớ rõ đã bỏ vào máy giặt rồi. Chị hỏi anh thì anh bảo chắc do chị đãng trí vứt đâu đó, hỏi mẹ chồng thì mẹ bảo hôm nào mẹ thu quần áo rồi gấp bỏ vào ngăn tủ của từng người cũng đều đủ cả. Chị nghĩ mình sinh xong trí nhớ kém nên cũng chẳng để bụng, lại nghĩ rằng chắc phơi trên tầng thượng gió to có thể áo ngực bị bay mất mà không biết. Hôm dọn đồ cho con về quê ngoại chơi chị lại không thấy vài bộ quần áo của cu Bin đâu, dù những bộ đó đã chật nhưng chị định mang về quê cho cháu mà bây giờ lại chẳng thấy tăm tích. 


 Nghi ngờ dấy lên trong đầu chị, tại sao chỉ có chị và con mất đồ còn chồng và bố mẹ chồng thì không bị mất. Chị cũng để tâm tìm hiểu nhưng mãi đến hôm nay chị mới biết sự thật việc chị mất áo ngực và con mất đồ cũ. Chị vô cùng sững sờ khi biết thủ phạm trộm đồ chính là chồng chị mà lý do anh trộm đồ của vợ con là để cho cô hàng xóm. Chị phát hiện sự việc vì sáng nay anh đi cà phê sớm với bạn quên không mang điện thoại theo, chị đang quét nhà thì thấy có chuông tin nhắn. Vì tò mò nên chị đã mở ra xem thử thì té ngửa khi thấy tin nhắn của cô Thu nhà ở đầu ngõ, tin nhắn cô hàng xóm gửi cho chồng chị nguyên văn là: “Cảm ơn anh đã cho mẹ con em quần áo, em mặc rất vừa mấy chiếc áo đó, mấy bộ đồ của bé cũng rất đẹp ạ!” 

 Hóa ra chồng chị lấy đồ của nhà đi cho cô hàng xóm, lại còn lấy áo ngực của chị và đồ của con chị đem cho. Thu là một phụ nữ làm mẹ đơn thân, thấy mẹ chồng chị kể rằng một năm trước chị ta bỏ chồng vác bụng bầu về đây sinh sống rồi đẻ ở đây, giờ một mình nuôi con rất vất vả. Chị hoang mang quá, không biết anh vì thương hoàn cảnh khó khăn của cô ấy mà đem cho đồ hay vì anh có tình ý trai gái gì. Bây giờ chị rất cần một lời khuyên, chị có nên nói chuyện thẳng thắn với anh và lựa đồ tặng Thu hay là lặng lẽ đến gặp cô ấy bảo chấm dứt mọi quan hệ với chồng mình? 

 Hân Ngọc

Tin Nổi Bật