Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đang yêu nhau?

1:34:00 AM - Saturday, September 26, 2015
Từ lâu mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sỹ Mỹ Tâm vẫn luôn khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Thậm chí câu chuyện tình cảm giữa cả hai còn được fans không ngừng gán ghép, một người là “ông hoàng nhạc Việt” một người là nữ ca sỹ xuất sắc của làng nhạc Việt Nam. Hai mẫu hình lý tưởng đặt cạnh nhau khiến họ đẹp đôi một cách lạ kì. 


Có thể nói tình cảm mà ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm là không thể chối cãi, rất nhiều lần nam ca sỹ này đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho Mỹ Tâm trước mặt công chúng, anh cũng không ngần ngại khi nói rằng sẽ không lấy vợ nếu người đó không phải là Mỹ Tâm. Và cho đến giờ mối tình đơn phương đó đã được 10 năm. Anh vẫn một lòng giữ lời hứa của bản thân.


Chẳng thể phủ nhận nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao sở hữu khối tàu sản khủng với một cơ số hàng hiệu cho đến bất động sản cùng các công ty kinh doanh của mình. Với những căn biệt thự trị giá tiền tỷ của mình, anh là chàng trai đáng mơ ước của bất kì cô gái nào. Anh cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong các lĩnh vực phim ảnh cho đến ca hát của bản thân.


 Nữ ca sỹ “họa my tóc nâu” cũng không hề thua kém về độ nổi tiếng và giàu có, cô là một trong những nữ ca sỹ sở hữu lượng fans đông đảo nhất của Việt Nam, cùng một sự nghiệp phát triển và lý lịch hoàn toàn sạch sẽ khi không hề có scandals lùm xùm nào. Mỹ Tâm cũng dành được rất nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước. Ngoài ra cô còn đang nắm trong tay khối tài sản khủng từ việc kinh doanh. Có thể thấy cô là mẫu người mà bất cứ chàng trai nào cũng mơ ước nhưng cho đến giờ cô vẫn đơn thân lẻ bóng.


Chính vì vậy hai người càng được gán ghép nhiều hơn, nhiều người còn nhận định nếu hai người đến với nhau có thể thấy đây là một cuộc hôn nhân đình đám nhất làng giải trí Việt. Dù Đàm Vĩnh Hưng đã khá nhiều lần tỏ tình cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đến Mỹ Tâm, nhưng cô ca sỹ này vẫn chỉ khéo léo từ trối và mỉm cười cho qua chuyện, tuy nhiên khi đứng trên sân khấu cùng nhau cả hai vẫn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào thân mật. Thậm chí “ông hoàng nhạc Việt” còn thể hiện tình cảm của mình bằng cách tặng riêng Mỹ Tâm một ca khúc tên “Tâm” hay anh còn có những phát ngôn để đời như “Ai trong mình cũng có một phân nam tính và nữ tính, nhưng chỉ khi đứng trước Mỹ Tâm anh mới hoàn toàn nam tính”, hay “anh yêu em và chờ em đã rất lâu rồi”.


Cho đến giờ mối quan hệ của cả hai vẫn là một dấu hỏi chấm to đùng, khiến nhiều người hâm mộ tò mò, nhưng dù kết quả ra sao thì đối với Mr.Đàm Mỹ Tâm vẫn luôn là người đặc biệt trong cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng. 

Thuy Nguyen

Tin Nổi Bật